VĂN PHÒNG CHO THUÊ CÓ GIÁ THUÊ CỰC ƯU ĐÃI CHỈ TỪ 20 USD/M2

By Diamond Plaza - tháng 4 09, 2018

1. SAPHIRE TOWER
Van phong cho thue quận Phú Nhuận Saphire Tower, đường Nguyễn Văn Trỗi, Tp HCM. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của TP. Đường Nguyễn Văn Trỗi là một tuyến đường huyết mạch của trung tâm hành chính, tài chính quận Phú Nhuận bởi đây là nơi tọa lạc của tòa án nhân dân quận Phú Nhuận, Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, trung tâm văn hóa quận Phú Nhuận, chi cục thuế quận Phú Nhuận, tòa nhà Centre Point, căn hộ the Prince, sân khấu kịch Phú Nhuận, học viện hàng không Việt Nam. Đây chính là đặc điểm nổi bật thu hút nhiều nhà đầu tư hướng đến khu vực này.
Giá thuê: 50.000 USD/tháng chưa bao gồm VAT và PQL
Diện tích cho thuê: 5000m2
Quy mô: 1 trệt – 1 lửng – 11 tầng – 2 thang máy

Hình chụp bao quát Saphire Tower, nhìn bao quát, tòa nhà có thiết kế đẹp, sang trọng, thích hợp là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty.

2. CENTRE POINT
Cho thue van phong quận Phú Nhuận Centre Point tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi, trên trục đường chính nối trung tâm thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất. Nằm ngay khu vực tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, Centre Point là tòa nhà được thiết kế giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ giảm thiểu các tác động ô nhiễm môi trường, thân thiện với môi trường.
Giá thuê: 550 nghìn/m2 chưa bao gồm PQL (125 nghìn) và VAT
Diện tích cho thuê: 90m2 – 91m2 – 100m2 – 141m2 – 180m2 - 402m2
Quy mô: 15 tầng – 2 hầm - 8 thang máy

Hình chụp bao quát Centre Point, tòa nhà có thiết kế đẹp, sang trọng, vị trí thuận lợi.

3. THE PRINCE RESIDENCE
Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận The Prince Residence trên tuyến đường huyết mạch Nam Kỳ Khởi Nghĩa- Nguyễn Văn Trỗi, vị trí vàng kết nối trung tâm Thành phố và sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. The Prince Residence được bao quanh bởi các tiện ích cần thiết cho cuộc sống của bạn: Khu Tài Chính- Văn phòng, thương mại, trường học, y tế….Nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên để ở hay làm văn phòng kinh doanh đều cho hiệu quả thể hiện đẳng cấp của công ty và gia đình bạn.
Giá thuê: 500.000VND/m2 ~ 22 USD/m2
Diện tích cho thuê: 14m2, 13.5m2, 26m2
Quy mô: 2 hầm, 22 tầng nổi

Hình chụp phía trước toà nhà The Prince Residence, không gian xanh mát, là nơi thương hiệu đẳng cấp hội tụ.

  • Share:

CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN

0 nhận xét